Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014










Chính thức  ra mắt tổ hợp căn hộ cao cấp Goldmark City



Khu căn hộ cao cấp Goldmark City nằm ở cửa ngõ phía Tây Hà Nội, kết nối giao thông linh hoạt cùng nhiều tiện ích đồng bộ, hiện đại trong quần thể kiến trúc không gian xanh. Khu căn hộ nằm trên trục đường của dự án đường sắt trên cao giúp cư dân sẽ được hưởng thêm tiện ích giao thông thông công cộng hiện đại.  
Dự án Goldmark City tọa lạc tại số 136 Hồ Tùng Mậu, gần sân vận động Mỹ Đình, trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, Đại học Quốc gia, các khu trung tâm điện máy, siêu thị, cách đường Cầu Giấy – Xuân Thủy khoảng hơn một km.
Goldmark City với tổng diện tích hơn 12ha, mật độ xây dựng thấp 23,3%, Goldmark City được xây dựng trong quần thể kiến trúc xanh, có đầy đủ các tiện ích cùng nhiều dịch vụ thỏa mãn các nhu cầu sống của cư dân.
slider-1
Goldmark City gồm 9 khối nhà 40 tầng, 2 tầng hầm với gần 5.000 căn hộ, khu trường học rộng 2,1ha, trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng nghìn m2, khu trường học quốc tế cùng cùng các tiện ích như sân tennis, khu tập gym, spa, sân bóng, bể bơi trong nhà và ngoài trời,  sân golf mini…
Các tòa nhà Goldmark City được sắp xếp hợp lý, bao quanh các khối nhà là vườn hoa, đài phun nước, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em…
cam12-Vuon_hoa copy
Các căn hộ ở đây đáp ứng linh hoạt nhu cầu về nhà ở với mặt bằng căn hộ từ 68m2 đến 161m2, được bố trí từ 2-4 phòng ngủ với thiết kế hiện đại đảm bảo tối ưu hóa được ánh sáng tự nhiên và khí trời lưu thông thoáng mát. Nhìn từ phía cửa sổ căn hộ gia chủ có thể hướng tầm mắt ra hồ điều hòa rộng hơn 20ha. Ngoài ra, mỗi căn hộ còn được trang bị hệ thống nội thất cao cấp và các trang thiết bị hiện đại như cửa thép chống cháy cùng hệ thống cửa sổ hai lớp chống ồn… mọi thứ ở Goldmark City đều được bố trí thông minh nhằm tối đa hóa công năng sử dụng của cư dân.
Ngoài các tiện ích trên, Goldmark City còn giành hơn 20.000m2 đất cho khuôn viên trường tiểu học và trung học. Song song với hệ thống phòng học của mỗi trường được bố trí riêng biệt với thiết kế lấy ánh sáng tự nhiên thoáng mát cùng trang thiết bị giảng dạy và học tập hiện đại. với hệ thống phòng học là các khu phụ trợ như khu sinh hoạt thể chất, sinh hoạt câu lạc bộ, khu vườn thực nghiệm kết hợp với khu thể thao trong nhà lẫn ngoài trời, giúp học sinh phát huy tối đa về mặt thể chất và tinh thần,
Cụ thể, giao thông nội khu được chủ đầu tư chú trọng, diện tích đường giao thông lên đến gần 15.000m2 bao gồm các tuyến đường mặt cắt ngang 24,5m, 17,5m, 21,25m cùng đường nội bộ toàn khu 12m đáp ứng nhu cầu giao thông của toàn bộ dự án, kết nối đồng bộ với hệ thống giao thông của những khu vực lân cận. Ngoài ra mỗi tòa nhà đều có hệ thống bãi đậu xe riêng ở tầng hầm, đáp ứng chỗ đỗ xe của cư dân và nhu cầu khách vãng lai.
 slider-4sanh_thang_may copy
Đặc biệt nhất là khách hàng khi mua căn hộ Goldmark City sẽ được ngân hàng Maritime Bank hỗ trợ vay vốn từ 70 đến 95% tổng giá trị căn hộ, lãi suất 4,99% một năm. Với 100 khách hàng đầu tiên đăng ký đặt mua căn hộ Goldmark City tại hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA sẽ được nhận chiết khấu lên tới 3% giá trị hợp đồng. Hơn nữa, khách hàng còn có cơ hội được chiết khấu thêm đến 4% trong tổng giá trị hợp đồng nếu thanh toán sớm nhất.
Nhận đặt mua : 0966 89 89 33

3 nhận xét:

  1. Goldseason 47 Nguyễn Tuân nằm tại vị trí đắc địa quận thanh xuân. Tiếp giáp với đường Nguyễn Trãi và gần trung tâm Hà Nội nên được rất nhiều khách hàng quan tâm.
    Thiết kế tòa nhà hiện đại cộng tiện ích đầy đủ cũng là một điểm cộng rất lơn. Đã làm cho goldseason vượt trội hơn các dự án khác
    Dự án goldseason 47 nguyễn tuân là dự án hot nhất quận Thanh Xuân 2016
    chung cư goldseason vị trí đắc địa gần đường sắt trên cao hiện đại
    chung cu goldseason mang phong cách Mỹ hiện đại, phóng khoáng
    giá bán goldseason chỉ từ 30tr/m2
    chung cư
    chung cư cao cấp
    chung cư quận thanh xuân
    chung cu quan thanh xuan

    Trả lờiXóa
  2. căn hộ goldseason thiết kế hình lá phong
    chủ đầu tư goldseason là trn holdings Việt Nam
    đơn vị thi công goldseason Hòa Bình
    tiện ích goldseason 99 tiện ích nổi bật
    logo goldseason hình lá phong
    chung cư nguyễn tuân quận nội thành
    chung cư 47 nguyễn tuân thuộc Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    chung cu 47 nguyen tuan có diện tích từ 64, 84, 87, 96, 108 m2
    tư vấn mua chung cư tại Hà Nội
    chung cư cao cấp quận nội thành
    chung cư hà nội giá rẻ
    mua chung cư hà nội tư vấn tận tâm nhất
    chung cu

    Trả lờiXóa

Hotline:0966 89 89 33

Liên Kết Web 0966 89 89 33

Bài Đăng Gần Đây

Bài Viết Liên Quan